Wednesday 13 January 2010

ผ่านไป 14 วันแล้ว

เผลอแป๊บเดียวผ่านไป 14 วันแล้วน๊า วันแรกๆ ตอนที่อยู่ที่ รพ. น้องเกรซ จะไม่ชอบอาบน้ำเลย อาบทีไรหนูร้องไห้จ้าทุกที ยกเว้นท่ากบที่จับหนูคว่ำ หนูถึงจะหยุดร้อง

แต่ตอนนี้น้องเกรซชอบอาบน้ำแล้วค่า ตั้งแต่เมื่อวานแล้วที่เวลาป่าป๊าอาบน้ำให้หนู หนูไม่ร้องสักแอะเลย เก่งมากๆ ลูก นอนยิ้ม มีความสุข ให้ป่าป๊าอาบแต่โดยดี วันนี้มัมมี้ถ่ายวีดีโอตอนที่ป่าป๊าอาบน้ำให้หนูไว้ด้วยนะจ๊ะ ไว้ให้ป่าป๊าหาวิธีโหลดขึ้นเว็บก่อน มัมมี้จะได้เอาไปโชว์คนอื่นว่าน้องเกรซเก่งแค่ไหน

*************

มีเรื่องตลกมาเล่าให้หนูฟังด้วยละ ท่าทางป่าป๊าจะติดหนูมาก ตอนดึกๆ ที่มัมมี้อุ้มให้นมหนูอยู่ แล้วป่าป๊าหลับอยู่ข้างๆ พอหนูร้องขึ้นมานิดนึง ป่าป๊าก็รีบเอามือทำท่าตีๆ ตบก้นหนูใหญ่เลย ทั้งๆ ที่ป่าป๊านอนหลับตาแล้วก็ไม่ได้อุ้มหนูอยู่ด้วย คงจะอินจัดนะเนี่ย พอป่าป๊าตื่น มัมมี้ถามว่ารู้ตัวรึเปล่า ป่าป๊าบอกไม่รู้เรื่องแฮะ อาการหนักนะเนี่ย ถึงขั้นได้ยินเสียงหนูร้องนิดนึงก็ละเมอตบก้นกล่อมให้หนูหลับเลยจ้า

หนูเลี้ยงง่ายเชียวลูก กลางคืนหลังเที่ยงคืนหนูจะหลับได้ยาวดีมาก มีตื่นขึ้นมาหม่ำนมอีกแค่ครั้งเดียว ทำให้ป่าป๊ากับมัมมี้ได้นอนยาวขึ้นตามไปด้วย ขอบคุณนะคะลูกสาวคนเก่ง

No comments:

Post a Comment