Friday 9 October 2009

ขนเตียงให้หนู

เมื่อ 2 อาทิตย์ที่แล้ว ป่าป๊ากะมัมมี้ไปขนเตียงเด็กยี่ห้อ Kitso สีขาว ที่ป้าดาวให้พวกเรายืมจากบ้านป้าดาวกันจ้า ตอนนี้พี่แฟรงกี้ลูกป้าดาวอายุ 3 ขวบแล้ว ไม่ต้องใช้เตียงแล้วจ๊ะ พวกเราเลยโชคดีประหยัดเงินไม่ต้องไปซื้อเตียงใหม่ให้หนู ไปถึงป่าป๊าก็แปลงร่างเป็นช่างจำเป็นแยกชิ้นส่วนเตียงขนใส่รถกลับมา แล้วก็มาจัดระเบียบให้เรียบร้อยอีกทีที่บ้านมัมมี้ ก่อนที่จะขนไปไว้บ้านป่าป๊าที่พัทยาจ๊ะ ทั้งหมดนี่ป่าป๊าขนคนเดียวเลยนะลูก เหงื่อหยดติ๋งๆ เลยละจ๊ะ

พอไปถึงพัทยา ป่าป๊าก็จัดแจงประกอบเตียงให้หนูทันทีจ๊ะ เสร็จแล้วหน้าตาออกมาเป็นแบบนี้ หนูชอบมั๊ยลูก เดี๋ยวป่าป๊ากับมัมมี้ต้องไปหาซื้อผ้าปูเตียง หมอน ผ้าห่ม ผ้ากันขอบเตียง ให้หนูอีกทีนะจ้า

No comments:

Post a Comment