Friday 9 October 2009

อดจายม่ายหวาย...เสื้อผ้าหนูมีแต่น่ารักๆ ทั้งน้าน

มัมมี้กะป่าป๊ามีซื้อเสื้อผ้าให้น้องเกรซตั้งแต่ตอนที่เราไปเที่ยวญี่ปุ่นเดือน พ.ค. แล้วรู้ว่าหนูมาอยู่ในพุงมัมมี้แล้วลูก แต่ทุกวันนี้เวลามัมมี้เห็นเสื้อผ้าเด็กน่ารักๆ ทีไร เป็นต้องสติแตก อดใจไม่ไหว ซื้อสะสมเตรียมไว้ให้หนูทู๊กที เสื้อผ้าเด็กผู้หญิงเค้าน่ารักๆ ทั้งนั้นเลยจ๊ะ วันนี้ว่างๆ ป่าป๊าไปญี่ปุ่นอีกรอบ มัมมี้เลยถือโอกาสถ่ายรูปเก็บไว้ซะหน่อย กะว่าจะให้ป่าป๊าดูที่เรามีอยู่แล้ว และจะได้ซื้อจากญี่ปุ่นมาเพิ่มอีกด้วยจ้า เสื้อผ้าเด็กที่นั่น น่ารักๆ คิกขุ ทั้งนั้นเลย

เอาละ...ไหนมาดูกันสิ ตอนนี้น้องเกรซมีชุดสวยๆ กี่ชุดแล้วเอ่ย? รอหนูคลอดออกมาก่อนมัมมี้จะจับหนูแต่งตัวสวยๆ แล้วถ่ายรูปเก็บไว้น๊า

New Born (0-3 M):

Boby suit 2 ตัวนี้ เป็นของยี่ห้อ Carter ผ้านิ่มมากๆ สไตล์ little princess เลยน๊า เอาไว้ให้หนูใส่นอนห้องแอร์จ๊ะ

3 ชุดนี้ของยี่ห้อ Papa ผ้าโปร่งใส่สบาย หนูจะได้ไม่ร้อน


ส่วนเซตนี้ซื้อจากญี่ปุ่น น่ารักมากๆ
  • ชุดสีฟ้าพี่ช้างน้อยมีผ้ากันเปื้อนช้างน้อยให้หนู
  • ชุดพี่กระต่าย miffy หนูใส่ได้ทั้งแบบกระโปรงและกางเกงเลยจ๊ะ มีถุงมือแถมมาให้ด้วย
  • ชุดกุ๊กไก่ก็มีหมวกกุ๊กไก่กับผ้ากันเปื้อนให้หนูใส่ด้วย



เซตนี้เป็นของพี่จีนยกให้หนู


  • ถุงเท้าแถวล่างสุดสีฟ้าเป็นเซตที่มัมมี้กะป่าป๊าซื้อมาจากญี่ปุ่น
  • 2 แถวบนเป็นของพี่จีนจ้า

6 M:

  • ตัวแรกเป็นชุดว่ายน้ำลายผึ้งน้อย น่ารักมากๆ มีหมวกให้ด้วย ด้านหลังก็มีปีกกะหางดุ๊กดิ๊ก มัมมี้กับป่าป๊าไปเดินงาน Kids of the world เห็นแล้วปิ๊งเลย กะว่าจะเอาหนูลงน้ำตั้งแต่ 6 เดือนเลยจ๊ะ แต่ตัวนี้แอบแพงเหมือนกันตั้ง 590 บาทหนะ
  • ตัวที่ 2 เป็นชุดติดกันของ Carter ผ้านิ่มๆ อีกเหมือนกัน ตรงหน้าอกเขียนว่า Cutie ด้วยน๊า
  • ตัวที่ 3 เป็น Body suit ลายเต่าทอง มี hood เป็นหมวกเต่าทอง ด้านหลังมีปีกด้วยจ๊ะ
  • ตัวสุดท้าย ชุดกบเคโระ ป่าป๊าเป็นคนเลือกให้หนูจากญี่ปุ่นจ้า

9 M:

3 ตัวนี้ มัมมี้เพิ่งไปสอยมาให้หนูเมื่อวันพฤหัสที่แล้ว น้าแซนดี้ช่วยเลือกด้วยจ๊ะ ทั้งหมดเป็นเสื้อกับกางเกงขาสั้นนะลูก สีสวยหวานทุกตัวเลย

เสื้อกางเกง 3 ชุดนี้จับมา mix & match กันได้หมด คุ้มๆ

1 - 1.5 Y:



  • สายเดี่ยวลายดอกกระจิดริดชมพูหวานแหว๋ว น้องเกรซใส่แล้วจะได้เป็นเจ้าหญิงน้อยๆ ของมัมมี้นะลูก
  • ตัวที่สอง เป็นสายเดี่ยวสีขาวน่ารักลายทหารเรือ เอาไว้มัมมี้จะให้หนูใส่แล้วพาไปเดินเล่นริมทะเลจ้า

  • แซคกระโปรงตัวแรก เป็น princess look อีกแระ ก็น้องเกรซเป็นเจ้าหญิงน้อยๆ ของมัมมี้กะป่าป๊านี่นาเนอะลูก
  • ตัวที่ 2 เราซื้อมาจากญี่ปุ่นกันจ๊ะ เห็นมั๊ย เขียนว่า มัมมี้รักน้องเกรซ ด้วย
  • ตัวที่ 3 เป็นเสื้อแขนสั้นกะเอี๊ยมกางเกงพี่หมี หนูมีชุดหวานๆ เยอะแล้ว ต้องฉีกแนวนิ๊ดนึง ตัวนี้ก็ได้มาจากญี่ปุ่นเหมือนกันจ๊ะ
  • ตัวสุดท้ายเป็นชุดนอนสไตล์ญี่ปุ่นจ๊ะ ไม่ต้องบอกก็รู้เนอะว่าซื้อจากญี่ปุ่น

Body suit มินนี่เมาส์ตัวนี้เป็นของพี่จีนยกให้หนูจ๊ะ สีแดงสดใสเชียว

เซตสุดท้ายละ เก็บตกพวกหมวกที่พี่จีนยกให้หนู แต่มัมมี้ไม่รู้ size ว่าหนูจะใส่ได้ตอนอายุเท่าไหร่ ไว้รอหนูคลอดออกมาคงกะถูกเองละเนอะ
แล้วก็มีผ้ากันเปื้อนอีก 5 ผืนที่ซื้อมาจากญีปุ่น เอาไว้กันหนูน้ำลายยืด อิ อิ

เดี๋ยวอาทิตย์หน้ารอป่าป๊ากลับจากโตเกียวแล้วเรามาดูกันนะลูก ว่าป่าป๊าซื้ออะไรมาฝากน้องเกรซบ้าง

No comments:

Post a Comment