Sunday 25 October 2009

พาน้องไปประชุมอาเซียน (+8)

Weekend นี้ มัมมี้ไปเที่ยวหัวหินกับครอบครัวป่าป๊ามาจ้า เราไปกัน 3 วัน 2 คืนนะคะน้องเกรซ

อืม... สรุปผลโหวตชื่อเล่นหนู ออกมาแล้วนะลูก "น้องเกรซ" ชนะขาดลอยจ้า มัมมี้ก็เรียกหนูชื่อนี้จนติดปากแล้วด้วยสิ อิ อิ

มาต่อกันที่ทริปหัวหินค่า เราไปพักกันที่ The Vimanlay จริงๆ แล้วมันเป็นคอนโดอยู่ที่ชะอำนะลูก ถึงก่อนหัวหิน ทริปนี้ก็สบายๆ ไม่ได้มีกิจกรรมอะไรมากมาย มัมมี้เลยไม่ค่อยได้ถ่ายรูปมาเท่าไหร่ แต่มีรูปมัมมี้แล้วก็น้องเกรซอยู่ในพุงมัมมี้ (หนูตัวโตขึ้นมากเลยเดือนนี้) เราถ่ายคู่กับป่าป๊า 3 คน พ่อ แม่ ลูก หลายรูปเหมือนกันจ๊ะ ส่วนมากก็จะถ่ายรูปเล่นอยู่ในคอนโดนั่นแหละจ๊ะ

ป่าป๊าแอบหยิกพุงมัมมี้ด้วยละน้องเกรซ

นี่ก็แอบล๊อคคอมัมมี้อีกลูก

มองด้านข้าง มัมมี้พุงโตมั๊ยลูก ที่เห็นใหญ่ๆ นั่นแหละ น้องเกรซอยู่ในนั้นนะค๊า

พอเย็นๆ เราก็ไปแวะซื้อของที่ Golden Place กัน แล้วก็ไปหม่ำๆ ที่ร้านชาวเลในหัวหิน พออิ่มก็ไปเดินย่อยอาหารที่ตลาดฉัตรชัยจ๊ะ วันรุ่งขึ้นมัมมี้กับป่าป๊าก็ไปเดินเล่นที่ Outlet Mall กันสองคน ส่วนอากง คุณย่า คุณลุง คุณป้า พี่จีน เค้าไปเดินเล่นกันที่ Villa Market จ๊ะ ไป Outlet Mall เนี่ยมัมมี้ไม่ได้ซื้อของตัวเองสักชิ้นเลยลูก พุงใหญ่เป็นแตงโมเลยอดไปตามระเบียบ แต่มัมมี้กับป่าป๊ามีซื้อชุดนอน Boby suit สีชมพู very pinky ให้หนู 1 ตัวด้วยน๊า (ว่าจะไม่ซื้อเสื้อผ้าให้หนูแล้วเชียว แต่เห็นแล้วมันอดไม่ได้สิน่า) แล้วก็มีผ้าห่มนิ่มๆ ให้หนูอีกผืนด้วยจ๊ะ ส่วนป่าป๊านะลูกได้เสื้อผ้ามาตั้งหลายตัวหนะ เพราะปกติป่าป๊าไม่ค่อยได้ซื้อเสื้อผ้าใหม่สักเท่าไหร่ มัมมี้เดินจนเหนื่อยเลยลูก เสร็จแล้วเราก็กลับคอนโดกันจ๊ะ


ป่าป๊าเท่ห์มั๊ย ลองเสื้อผ้าใหญ่เลย
เย็นวันที่ 2 เราขี้เกียจเข้าไปในตัวเมืองหัวหินแล้ว กลัวรถติด Asean len อีก เลยหาอะไรกินแถวคอนโดจ้า เช้าวันนี้มัมมี้กับป่าป๊าเดินเช้าหน่อยเลยลงมาเดินเล่นที่สระว่ายน้ำกัน แต่ไม่ได้เดินเล่นที่ชายหาดเพราะแดดเริ่มแรงแล้ว

ป่าป๊าแอ๊บแบ๊วได้อีก
ไว้หนูคลอดออกมาแล้วค่อยให้ป่าป๊าสอนหนูเก็กท่านี้ถ่ายรูปกันนะลูก

ปิดท้ายทริปนี้ด้วยรูปพุงมัมมี้ สะดือจุนแล้วเห็นมั๊ยน้องเกรซ มีเส้นกลางพุงดำๆ แล้วด้วย อีกไม่นานเราก็จะได้เจอกันแล้วนะคะ

View all photos click here

No comments:

Post a Comment