Tuesday 2 February 2010

Walking around...

วันนี้ป่าป๊ากับมัมมี้พาน้องเกรซออกไปเดินเล่นในหมู่บ้านเป็นครั้งแรกจ้า จับหนูใส่กระเช้ารถเข็นเสร็จสรรพ ป่าป๊าชมไม่ขาดปากเลยว่ารถเข็นคันนี้โช๊คนิ๊มนิ่ม แหง๋ละซี่ อันนี้ต้องยกความดีความชอบให้มัมมี้นะค๊า ก้อมัมมี้เป็นคนเลือกเองกับมือ ยี่ห้อ Chicco ซื้อเป็นเซต 3 ชิ้น มีทั้ง กระเช้า เบสติดรถยนต์ และรถเข็น จ้า คุ้มจริงๆ

รอแดดร่มลมตก ราวๆ 5 โมงเย็นก็ได้ฤกษ์พาน้องเกรซออกไปเดินเล่าค่า ก่อนออกจากบ้านมัมมี้กับป่าป๊าก็จับหนูมานุ่งกุงเกงซะหน่อย ปกติอยู่บ้านหนูไม่เคยนุ่งกุงเกงเลย นุ่งแต่ผ้าอ้อมผ้าหรือไม่ก็แพมเพอส จนไปหาคุณป้าหมอที่โรงพยาบาลยังโดนพี่พยาบาลแซวเลยว่า น้องไม่นุ่งกุงเกงด้วย

ทีแรกหนูทำหน้ามู่ทู่ไม่ค่อย happy เท่าไหร่ อาจจะเป็นเพราะง่วงนอนเพราะหนูเพิ่งหม่ำเสร็จ แต่พอเดินไปเดินมาสักพักก็ทำหน้ามองโน่นมองนี่ใหญ่ ตามประสาเด็กอยากรู้อยากเห็น ใช่มั๊ยลูก??

เราไม่ได้เดินไปไหนไกล แค่เดินจากบ้านไปสโมสร สระว่ายน้ำ ในหมู่บ้าน แล้วอิแม่บ้าเห่อ ก็จับน้องเกรซแชะภาพซะหลายภาพ อิ อิ

ได้มีภาพครอบครัวแจ่มๆ ซะที เดือนที่แล้วถ่ายตอนหนูเพิ่งคลอดอยู่ที่โรงพยาบาล มัมมี้หน้าบานมากมาย รอมัมมี้ผอมกว่านี้ก่อนนะลูก เราจะได้มีภาพคู่กันเยอะกันนี้จ้า วันหลังจะพาหนูออกมาเที่ยวนอกบ้านอีกนะค๊า หนูโตสัก 6 เดือนได้ลงสระว่ายน้ำแน่นอนจ๊ะ

No comments:

Post a Comment