Monday 8 February 2010

Let's swing

เผลอแป๊บเดียว น้องเกรซย่างเข้าเดือนที่ 2 แล้ว เดือนนี้หนูหม่ำแล้วอ๊วกน้อยลง แต่ก็ยังมีอ๊วกอยู่บ้าง ทุกๆ 2-3 วันครั้ง หลังจากที่อ๊วก หนูจะทำตาใส หน้าทะเล้น ยังดีที่น้องเกรซดูสดชื่นดีอยู่ ทำให้มัมมี้กับป่าป๊าไม่ค่อยห่วงเท่าไหร่ เพราะคุณป้าหมอก็บอกแล้วว่าเป็นเรื่องปกติ ไม่เป็นไร ตราบใดที่หนูยังกินอิ่ม นอนหลับ น้ำหนักขึ้นดีอยู่

ณ วันที่ 9 ก.พ. 53 น้องเกรซหนัก 4.3 โลแล้วจ๊ะ...ป่าป๊าหนะเคยชั่ง นน หนูทุกวันเลยนะ ตอนนี้น้องเกรซก็เป็น "ยายอ้วน" ของป่าป๊าไปเรียบร้อยแระ

---------------------------------------
เสาร์-อาทิตย์ที่ผ่านมา คุณตาคุณยายพาอาอาทกับอาอ้อมาเยี่ยมน้องเกรซด้วยจ้า อาอาทกับอาอ้อเค้าอยู่ที่อเมริกานะลูก กลับมาถึงเมืองไทยปุ๊บ เช้าวันรุ่งขึ้นก็มาเยี่ยมหนูเลย มาอุ้ม มาเล่นกับหนูกันใหญ่
น้องเกรซนอนกรนคร่อกๆ ตอนอาอ้ออุ้มหนูด้วย

เพื่อป้องกันการอ๊วกของหนู คุณป้าหมอแนะนำให้อุ้มหนูนอนหัวสูงเป็นไอโซอยู่ประมาณ 30 นาที ทีนี้มัมมี้ก็ปวดแขนละสิ เพราะหนูเป็นยายอ้วนแล้วใช่มะ... อีกอย่างตอนกลางวันหนูไม่ยอมนอน playpen ที่มัมมี้ซื้อมาให้หนูนอนเล่นเลย (มันแพงรู้มั๊ยลูก เสียดายตังค์จัง ตั้ง 8 พันเชียวนะ ไว้เดี๋ยวเอาไปขายต่อดีกว่า) ภาระหนักก็ตกอยู่ที่ป่าป๊าต้องคอยอุ้มหนูให้หลับ หนูนึกภาพออกมั๊ยจ๊ะ ป่าป๊าทำงานไปอุ้มหนูไปหนะ เวลาที่ป่าป๊าอยู่บ้าน มัมมี้ก็สบายหน่อยให้ป่าป๊าอุ้ม แต่พอป่าป๊าต้องออกไปทำงานข้างนอกทีไร มัมมี้ปวดเมื่อยทุกที

แล้วมัมมี้ก็เกิดไอเดียบรรเจิดหลังจากที่เห็นป้าอ้าวจับพี่เทวินทร์นอนเปลโยกใน facebook เลยอยากจะไปซื้อเปลโยกอัตโนมัติแบบนี้มาให้หนูนอนบ้าง มันปรับระดับได้ 2 ขั้น คือ แบบนั่ง และ แบบนอน ป่าป๊าเลยไปเดินเลือกๆ ที่เซ็นทรัลพัทยามาก่อน 1 รอบ แล้วให้มัมมี้เข้าไปเลือกจากอินเทอร์เน็ตว่าชอบรุ่นไหน ยี่ห้อไหน วันรุ่งขึ้น มัมมี้ คุณยาย อาอาท อาอ้อ ก็เลยไปซื้อมาให้หนูจ๊ะ เป็นอภินันทนาการจากคุณยายนะค๊า คุณยายใจดีซื้อให้น้องเกรซจ้า อันนึงก็แพงเอาเรื่องทีเดียว ตั้ง 5 พันกว่าบาทหนะ ตั้งเวลาโยกได้ด้วยน๊า มีเสียงเพลง 4 เพลง ปรับความแรงโยกได้ 8 ระดับ โชคดีนะเนี่ยที่หนูชอบ ทีแรกมัมมี้ก็เสียวๆ อยู่ว่า ซื้อมาแล้วหนูจะไม่ชอบอีก น้องเกรซนอนหลับฝันหวานเชียวจ๊ะ ทีนี้ละมัมมี้จะได้มีเวลาเขียนบล๊อกให้หนูมากขึ้นแล้ว

อาอ้อซื้อเสื้อผ้าน่ารักๆ มาฝากน้องเกรซเต็มเลย รอหนูโตอีกนิดก็จะได้ใส่แล้วจ๊ะ ตอนนี้ใส่ถุงเท้าน่ารักๆ ที่อาอ้อซื้อมาฝากไปก่อนนะลูก อาอาทบอกว่าน้องเกรซนอนชกลม เต้นๆ ใหญ่เลย ตอนที่หนูเล่นกับอาอาท อาอ้อ พอตกกลางคืนวันนั้น น้องเกรซเลยเหนื่อยนอนยาวตั้งแต่ทุ่มครึ่งตื่นมากินนมอีกทีตีหนึ่ง ดีจริงๆ แบบนี้ต้องให้อาอาท อาอ้อ มาเล่นกับหนูบ่อยๆ แล้วสิ มัมมี้ชอบ :)

มัมมี้กับป่าป๊าให้น้องเกรซนอนเล่นกับพี่ช้าง หนูเล่นไปเล่นมา ก็ถือพี่ช้างเองได้ สักพักหนูเกิดอยากเป็นกั๊ตจังขึ้นมา หนูก็งับๆ จะหม่ำพี่ช้างเฉยเลย เสียดายมัมมี้ถ่ายรูปตอนที่หนูงับๆ พี่ช้างได้มุมไม่ชัดเท่าไหร่



น้องเกรซนอนเล่นไปเล่นมา ก็มีผู้ชายอยากจุ๊บหนูด้วยน๊า เนี่ยผู้ชายหน้าเหลี่ยมๆ ใส่แว่นคนนี้อะจ๊ะ ป่าป๊าเนี่ยชอบแอบปล้ำหนูเรื่อยเลยเนอะ แต่หนูก็เต็มใจใช่ม๊า...

เอ...ทำไมถึงมีแต่ผู้ชายอยากฟัดน้องเกรซน๊า นี่ก็อีกคน...คุณตาหนูจ้า

No comments:

Post a Comment