Saturday 27 February 2010

Grace @ 2 months

เดือนที่สองนี้ นน น้องเกรซขึ้นน้อยเทียบกับเดือนแรกที่ขึ้นมา 50% แต่เดือนนี้ขึ้นแค่ 25% คุณป้าหมอสันนิษฐานว่ามัมมี้นมน้อยลง หนูเลยกินไม่อิ่มเพราะหนูกินถึ่ขึ้นทุกๆ 2 ชม จากที่แต่ก่อนมีช่วงนึงหนูกินห่างเป็น 3 ชม ในตอนกลางวันแล้ว ส่วนกลางคืนหนูก็นอนได้ยาวเหมือนเดิม ตื่นมาหม่ำๆ คืนนึงแค่ 2 รอบเท่านั้น



อายุ 2 เดือน

@ น้ำหนัก 4,305 กรัม
@ ส่วนสูง 54 cm




น้องเกรซเริ่มเป็น suck addict แล้ว มัมมี้ป่าป๊าถามเพื่อนๆ ที่เค้ามีลูกเล็กๆ กัน เค้าก็เป็นเหมือนกัน เราสองคนสับสนว่าจะให้หนูดูดนิ้วมือหรือดูดจุกนมหลอกดี เพราะคุณหมอ 2 คนแนะนำไม่เหมือนกัน สุดท้ายป่าป๊ามัมมี้เลยสรุปกันว่าจะให้หนูดูดจุ๊บแทนนิ้วจ๊ะ ก็ต้องดูกันต่อไปเนอะว่าหนูจะเลิกได้เมื่อไหร่


ที่บอกว่าหนูเป็น suck addict เพราะหนูดูดทุกอย่างที่เข้าใกล้ปากหนู ไม่ว่าจะเป็นผ้าอ้อม หมอน เสื้อที่หนูใส่ ไหล่ หน้าอก แขน ป่าป๊า เวลาที่ป่าป๊าอุ้มหนู : )

น้องเกรซชอบทำเสียงประหลาดๆ เสมอๆ ไม่ว่าจะเป็น เฮ้ออออ... โอ๊ยยยย... มัมมี้กับป่าป๊าฟังแล้วก็ขำกลิ้งทู๊กกกที






แชะภาพกับคุณปู่คุณย่าและพี่จีน

แชะภาพกับคุณตา คุณยาย อาอาท อาอ้อ และมัมมี้





รวบภาพน้องเกรซอายุ 2 เดือน >>> http://picasaweb.google.com/moondaisy/NongGrace2ndMth#

No comments:

Post a Comment