Sunday 29 November 2009

34 weeks พาหนูไปหม่ำร้านเตาถ่าน

วันเสาร์ที่ 28 พ.ย. เรามีนัดกับคุณลุงหมอที่ รพ ตอน 15.00 น. กันจ้า อาทิตย์นี้ป่าป๊าคิดถึงน้องเกรซเลยขอคุณหมอทำอัลตราซาวน์ แต่เราไม่เห็นหน้าหนูเลย สงสัยน้องเกรซจะขี้อายนะเนี่ย เพราะหนูเล่นนอนคว่ำหน้าไม่ยอมให้ป่าป๊ากับมัมมี้ดูหน้าหนูเลยจ๊ะ ป่าป๊ากับมัมมี้อยากจะดูเพศหนูชัดๆ อีกทีก็ไม่เห็น หนูเล่นยกขามาปิดไว้ซะมิดเลย สรุปไม่เห็นอะไรเลย เพราะหนูตัวโตขึ้นมากมายแล้ว

  • น้ำหนักมัมมี้ขึ้นมาอีก 1 kg จาก 2 อาทิตย์ที่แล้ว เป็น 53.6 kg (ถ้านับจากตอนที่แพ้ท้อง นน. ลดลงไปถึงปัจจุบันก็ขึ้นมาทั้งหมด 12 kg ได้แล้วจ๊ะ อยู่ในเกณฑ์กำลังดีนะเนี่ย เพราะคุณลุงหมอบอกว่า นน ทั้งหมดควรจะขึ้นมาประมาณ 10-15 kg จ๊ะ)

  • ก่อนทำอัลตราซาวน์คุณลุงหมอตรวจหน้าท้องมัมมี้ด้วยมือ คุณลุงหมอกะนน.น้องเกรซคร่าวๆ ว่าน่าจะหนัก 2.3 kg ได้แล้ว

  • พอซาวน์ดูกัน ปรากฎว่าหนูหนัก 2.4 kg จ๊ะ คุณลุงหมอเก่งมากๆ เลยนะลูก กะด้วยมือใกล้เคียงมากๆ ก่อนหน้านี้มัมมี้ก็แอบสงสัยมาตลอดว่าแค่จับๆ พุงมัมมี้ก็รู้แล้วเหรอว่าหนูหนักเท่าไหร่ มาคราวนี้พิสูจน์ชัดเจนว่าคุณลุงหมอเค้าเก่งจริงๆ ไม่ได้โม้

  • หนูอยู่ในท่ากลับหัวลงเรียบร้อยแล้ว คุณลุงหมอบอกว่าเป็นท่าที่ดีมาก เหมาะกับการคลอดเองจ๊ะ

พอออกจาก รพ. เราก็พาหนูไปเที่ยวบ้านพี่เกศกับพี่ปองกันจ๊ะ (จิงๆ คือ บ้านอาเกศกับลุงปิงปองนั่นแหละ แต่คุงอาเค้าจาให้หนูเรียก "พี่") พวกเรามีนัดไปหม่ำๆ บุฟเฟต์ (อีกแล้ว) ที่ร้านเตาถ่าน เอกมัย กันจ๊ะ ไปถึงบ้านพี่ๆ เค้าป่าป๊ากับมัมมี้ก็นั่งเล่นแป๊บนึง มัมมี้ไปแอบดูกรุสมบัติพี่เกศด้วยน๊า มีแต่ของสวยๆ งามๆ เพียบ เหอๆ เห็นแล้วเกิดกิเลส แต่ต้องแอบเมาส์กันหลังไมค์ เดี๋ยวป่าป๊าดุเอา สาวๆ เค้าจะคุยกัน


ถึงเวลาออกเดินทาง ไปถึงร้านประมาณ 5 โมงเย็น พี่ๆ เค้าโทรจองโต๊ะให้หนูล่วงหน้าแล้วจ๊ะ มะงั้นอดหม่ำแน่ๆ ร้านนี้คนแน่น พิกัดร้าน..... จริงๆ วันนี้ต้องมีลุงม้งมา join กับพวกเราด้วย แต่ลุงเค้าติดสาว เลยขอเป็นโอกาสหน้า อิอิ


ไปถึงก็ไม่พูดพล่ามทำเพลง สั่งคะน้องเกรซ น่าหม่ำทุกจาน เราเน้นกินเนื้อกันจ๊ะลูก มัมมี้ต้องเสริมโปรตีนให้หนูเยอะๆ อร่อยทุกอย่าง เบ็ดเสร็จค่าเสียหายคนละ 389 บาท ไม่รวมน้ำดื่มแบบรีฟิลคนละ 30 บาท และขนมหวานต่างหาก มัมมี้หม่ำขนมถั่วแดงเย็น อร่อย มัมมี้ชอบ แต่ไม่ได้ถ่ายรูปมา ลืม...มัวแต่หม่ำ อ้อ..ที่นี่เค้ามีแถมผลไม้ให้เราจานนึงด้วยจ๊ะ

No comments:

Post a Comment