Friday 4 December 2009

โอ้แม่เจ้า S -> XXL

ช่วงนี้พุงมัมมี้ใหญ่เร็วมั่กๆ วันนี้มีงานที่บริษัทมัมมี้ เค้าแจกเสื้อยืดมาให้ใส่กัน ถ้าเป็นก่อนท้องน้องเกรซ มัมมี้จะใส่เสื้อ size S แต่เดี๋ยวนี้...รอบแรกลอง size XL ปรากฎว่า มันคับช่วงพุง ครับท่าน! สุดท้ายต้องเปลี่ยนเป็น Size ผุ้ชายใหญ่สุด XXL

ใส่แล้วเสื้อตัวใหญ่มากๆ ยกเว้นช่วงพุงที่ใส่ได้พอดี๊พอดี ไหล่ก็ตก แขนเสื้อก็ยาว มัมมี้ต้องพับแขนตั้ง 3 ทบหนะ ที่เสื้อจะเขียนว่า "The Power of WE" เราเป็น WE จริงๆ นะลูก คือ หนูกับมัมมี้ ไงจ๊ะ


คุณยายช่วยถ่ายรูปพุงมัมมี้ให้จ้า ตอนนี้หนูโตได้ราวๆ 34 สัปดาห์แล้วจ๊ะ เวลาหนูเตะทีนะ มัมมี้แทบจุกเลย น้องเกรซตัวโตคับพุงมัมมี้แล้ว

มัมมี้หน้าโทรมมั่กๆ ตั้งแต่ท้องน้องเกรซ แต่ไม่เป็นไร รอหนูคลอดออกมาก่อน มัมมี้ค่อยกลับไปเป็นคุณแม่ยังสาวเหมือนเดิม อิอิ ... จริงๆ แล้วตอนที่ท้องน้องเกรซมีหลายๆ อย่างที่มัมมี้ต้องงด ละ เลิก หนูคลอดแล้วของกินบางอย่างที่มัมมี้ชอบกินก็ยังกินไม่ได้ช่วงที่ต้องให้นมหนู อืม...มัมมี้ลอง list ออกมาก่อนดีกว่าว่ามีอะไรที่อยากทำบ้างจะได้ไม่ลืม

  • นวดไทย ก่อนท้องชอบนวดมั่กๆ ตั้งแต่ท้อง อด...ป่าป๊าไปนวดคนเดียวสบายใจเฉิบๆ
  • ทำผม รอคลอดก่อน ช้านจะไปยืดผม ให้สวยเฉ้ง ทรงผมมีผลต่อหน้าตาจริงๆ นะ
  • อยากทาเล็บด้วย มีเล็งๆ ยาทาเล็บของ Dior ไว้สีนึง โชคดียังไม่ได้ซื้อ มะงั้นได้ซื้อมาดองแน่ๆ
  • หน้าตานี่ต้องบำรุงสุดฤทธิ์ รอยสิวเพียบ หน้าหมองคล้ำ คลอดแล้วจาไปทำไอออนโตด้วย
  • อยากกิน...เพียบ...ส้มตำปูม้า ปลาดิบ ซูชิ ซาซิมิ ชาเขียว กุ้งแช่น้ำปลา โอ๊ยๆ นึกแล้วน้ำลายไหล

ที่คิดๆ ไว้เนี่ย ไม่รู้เมื่อไหร่จะได้ทำน๊า น้องเกรซคลอดแล้ว มัมมี้คงเห่อหนูน่าดูเลยลูก

No comments:

Post a Comment