Thursday 10 September 2009

บ้าเห่อ...ซื้อหนังสือนิทานให้หนู

เมื่อวานพี่ที่ทำงานมัมมี้บอกมัมมี้ว่ามีร้านหนังสือเด็กมาออกบูธใต้ตึกแถวที่ทำงานมัมมี้ พอกินข้าวเที่ยงเสร็จมัมมี้รีบไปดูทันที ผลปรากฎว่า...
อดใจไม่ไหว มัมมี้สอยหนังสือมาเตรียมให้หนูล่วงหน้าตั้งแต่หนูยังอยู่ในท้องมัมมี้ได้ 5 เดือน ได้มาพอสมควรทีเดียว เอิ๊กๆ

  • นิทาน 2 ภาษาแบบ pop-up รูปภาพ 3 เล่ม
  • หนังสือนิทาน 2 ภาษา เล่มเล็ก 2 เล่ม
  • หนังสือ ABC & Alphabet พร้อมคำศัพท์และรูปภาพ 2 เล่ม
  • เกมส์ Shapes & Colors ฝึกพัฒนาการหนู 1 เกมส์


มัมมี้อยากให้หนูเป็นเด็กรักการอ่านตั้งแต่เล็กๆ นะลูก พอหนูคลอดออกมาแล้ว มัมมี้ตั้งใจว่าจะอ่านหนังสือต่างๆ ให้หนูฟังเรื่อยๆ ถึงแม้ว่าหนูจะยังไม่รู้เรื่องและพูดไม่ได้ก็ตามจ้า มัมมี้อยากให้หนูคลอดออกมาเร็วๆ จังจ๊ะ

No comments:

Post a Comment