Saturday 5 June 2010

Grace @ 5 months

Nong Grace - 5th mth

เผลอแป๊บเดียวน้องเกรซอายุ 5 เดือนเต็มแล้วน๊า เดือนนี้น้ำหนักหนูอยู่ที่ราวๆ 5.8-5.9 จ๊ะ
ช่วง 4 เดือนกว่าๆ เข้าเดือนที่ 5 นี้ หนูมีบุคลิกชัดเจนมากขึ้น น้องเกรซเป็นเด็กอารมณ์ดี๊ดี ยิ้มเก่ง หัวเราะเก่ง ชอบเล่น ชวนคนโน้นคนนี้ในบ้านเล่น คุณตาคุณยายหลงหนูน่าดูเลย ก็หนูน่ารักซะขนาดนี้

คุณยายแหย่หนูนิ๊ดเดียวเอง หนูก็หัวเราะเอิ๊กอ๊ากใหญ่เลย บางทีเหมือนหัวเราะค้างอีกตะหาก อิอิ

น้องเกรซชอบเต้นเป็นชีวิตจิตใจด้วย เป็นเด็ก active สุดๆ เตะแข้งเตะขา กางแขนขึ้นลง เต้นๆๆ เวลาเห็นคนมาเล่นด้วยก็ยิ้มดีใจ ชวนเต้นๆ เวลามีคนมาชวนหนูเต้น หนูจะชอบมาก ยิ้มปากกว้าง เต้นๆใหญ่เลย
มัมมี้พาหนูไปกินบุฟเฟ่ต์ที่ รร.บันยันทรี อีกแล้วจ๊ะ แต่รอบนี้มีคุณตาคุณยายไปด้วยน๊า มัมมี้พาคุณยายไปเลี้ยงวันเกิดย้อนหลังจ๊ะ มัมมี้เพิ่งซื้อหมวกมาให้หนูใหม่เลยจับหนูแต่งหญิงหวานแหว๋วซะเลย ตอนนี้ผมหนูยังไม่ยาว หลายๆ คนชอบทักว่าเป็นเด็กผู้ชาย พอใส่หมวกปุ๊บหนูหน้าหวานขึ้นมาทันทีเลยจ๊ะ
โทรจองโต๊ะเสร็จสรรพ ตั้งใจพาคุณยายไปเลี้ยงติ่มซำบุฟเฟ่ต์ แต่พอไปถึง รร. ดันไม่มีติ่มซำซะนี่ ทาง รร. ก็ไม่ได้โทรบอกเรา ตอนนี้ห้องอาหารจีนเค้าปิดปรับปรุง (ซึ่งอันนี้มัมมี้รู้อยู่แล้ว แต่ทาง รร. แจ้งว่าเค้าย้ายมารวมกับห้องอาหาร Inter buffet ชั้น B แทน) พอไปถึงก็เพิ่งรู้ว่าไม่มีติ่มซำ คุยไปคุยมา มันเป็นความผิดของทาง รร. ต่อรองไปต่อรองมา เราเลยได้ Complimentary มา 1 โต๊ะจ๊ะ สรุปว่าได้หม่ำๆ ฟรี ทางผู้จัดการก็มาขอโทษขอโพยใหญ่ สุดท้ายคุณตาก็ทิปผู้จัดการไป 500 บาทนะ
กินที่ห้องอาหารร่มไทรนี่ก็ดีเหมือนกัน วิวดี ร่มรื่น สมชื่อห้องอาหารร่มไทรเค้าละ ส่วนที่เป็น outdoor มีน้ำตกมีปลาคาร์ฟเต็มเลย มัมมี้พาหนูไปดูหนูจ้องตาแป๋ว


No comments:

Post a Comment