Saturday 27 July 2013

Happy Birthday Daddy

25 ก.ค. 2556 ......

วันนี้เป็นวันเกิดป่าป๊าหนู เมื่อวานวันพุธหลังเลิกเรียนป่าป๊าไปรับน้องเกรซและพากันไปเลือกซื้อ Birthday Cake ที่ร้าน S&P กันเสร็จสรรพ (ซื้อวันพุธเพราะมันลด 20% และซื้อแค่ชิ้นเล็กๆ 2 ชิ้นเพราะกินไม่หมด)

 
ตอนเย็นเราไปกินข้าวกันที่ร้าน Sizzler (เพราะตอนสมัครสมาชิกมันมีบัตรฟรีชุด Combination 1 จาน) สรุป..ปีนี้เราฉลองวันเกิดให้ป่าป๊าแบบประหยัดคุ้มค่า มีแต่ของลดราคาและของแถม ที่สำคัญเค้กวันเกิดป่าป๊า ป่าป๊าก็ไม่ได้เป็นคนเลือก น้องเกรซเลือกให้เพราะหนูอยากกินเชอร์รี่กับน้ำตาลรูปนก 555
 
 
 
ก่อนไปกินข้าวเย็น ป่าป๊าแวะไปธนาคารกสิกรไทย น้องเกรซเห็นรูปโดเรม่อนก็อยากถ่ายรูปคู่ด้วย โพสต์นี้จริงๆ ไม่มีอะไรมาก แม่แค่อยากบันทึกไว้ให้หนูรู้ว่า ป่าป๊ารักหนูมากแค่ไหน น้องเกรซเป็น "Daddy Gal" น๊าค๊า หนูชอบเล่นกับป่าป๊าเพราะป่าป๊าเล่นสนุกกว่าแม่ เวลาอยู่กับแม่ ป่าป๊าจะบอกว่าหนูชอบคุยภาษาแม่ ชอบทำเสียงง๊องแง๊งงอแง อ้อนแม่ประจำ แต่เวลาคุยกับป่าป๊าน้ำเสียงของหนูก็จะเป็นอีกแบบนึง 555
 


 
ตอนอยู่ในห้างน้องเกรซร่ำร้องอยากร้องเพลง Happy Birthday ให้ป่าป๊า อยากเป่าเค้ก บลาๆๆ เริ่มจะงอแงนิดหน่อย ต้องบอกว่ารอกลับบ้านก่อนค่าเพราะเค้กอยู่ที่บ้าน ถึงบ้านหนูกับแม่ช่วยกันปักเทียน (ตาม request หนู) ป่าป๊าจุดเทียน ช่วยกันร้องเพลง Happy Birthday ตอนถึงท่อน "Happy Birthday to you" หนูมีการชี้นิ้วไปที่ป่าป๊าด้วยนะ ร้องจบน้องเกรซเป็นคนเป่าเทียน เอ...สรุปแล้ววันนี้วันเกิดใครกันแน่เนี่ย เค้ก 2 ชิ้นที่ซื้อมาน้องเกรซกินแค่เชอร์รี่กับน้ำตาลรูปนกจริงๆ 555
 
 
ช่วงเวลาก่อนนอนจะเป็นอีกช่วงเวลาหนึ่งที่แฮปปี้ของหนู ป่าป๊ากับแม่จะสลับกันอ่านนิทาน เล่านิทานให้หนูฟัง คืนนี้เป็นคิวป่าป๊า สองคนพ่อลูกสนุกใหญ่ ส่งเด็กน้อยเข้านอน นอนหลับฝันดี จุ๊บๆ
 
 
 

 
 


No comments:

Post a Comment