Wednesday 19 May 2010

I love taking a bath

น้องเกรซเป็นเด็กชอบเล่นน้ำม๊ากมากกก ตอนเล็กกว่านี้ยังเกาะขอบอ่างไม่เป็น ตอนนี้เริ่มเกาะขอบอ่างเองแล้ว ประมาณว่ากลัวตก อิอิ

ปกติน้องเกรซจะอาบน้ำในอ่างใหญ่บนตาข่ายตอนเช้า สระผมก่อน แล้วก็ค่อยอาบน้ำต่อ เสร็จแล้วค่อยมาแช่อ่างจากุชชี่สีดำใบนี้ของหนูต่อ ล้างน้ำเปล่าอีกรอบ บ่ายๆ ก็จะล้างน้ำเปล่าอย่างเดียว เล่นน้ำในอ่างจากุชชี่อย่างที่เห็นค่า

หนูเตะน้ำกระจาย ตีน้ำป๋อมแป๋ม มัมมี้กำลังเล็งๆ หาสระน้ำอุ่นในร่มให้หนูอยู่น๊า ไว้จะพาหนูไปนะค๊า


No comments:

Post a Comment